วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ประมวลภาพ ผู้ว่าฯ สมุทรสาครคนใหม่ เข้ารับตำแหน่งวันแรก

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครคนใหม่ เข้ารับตำแหน่งวันแรกท่ามกลางผู้มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก เน้นการมีส่วนร่วมและพร้อมเสมอสำหรับการทำงาน
วันที่( 1 ต.ค. 56 ) ว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เดินทางมารับตำแหน่งเป็นวันแรก พร้อมด้วยนางสุนี บุญญะโสภัต ภริยา และบุตรสาว โดยเข้าสักการะศาลพระภูมิ และพระพุทธรูปห้องพระ ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สักการะเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองฯ และศาลหลักเมืองสมุทรสาคร ที่อยู่ในบริเวณติดกัน ต่อจากนั้นเดินทางไปยังวัดสุทธิวาตวราราม (วัดช่องลม) ตำบลท่าฉลอม อำเภอเมืองฯ เพื่อสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 และวิหารหลวงปู่แก้ว
จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครคนใหม่ เดินทางมายังศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองฯ โดยขึ้นไปยังชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดหลังเก่า เพื่อไหว้พระพุทธคู่บ้านคู่เมืองสมุทรสาคร และไปยังชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดหลังใหม่ ไหว้พระที่ห้องปฏิบัติราชการผู้ว่าราชการจังหวัด แล้วจึงลงมาที่ลานสาครบุรี เพื่อร่วมพิธีต้อนรับ โดยมีนายประภาศ บุญยินดี รองปลัดกระทรวงมหาดไทย และนายจรินทร์ จักกะพาก รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดี ในฐานะที่ทั้งสองเคยดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร
โอกาสนี้ นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ขึ้นกล่าวต้อนรับ และมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี ต่อด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมี ผู้มาร่วมแสดงความยินดีที่เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสงคราม และปัตตานี เนื่องจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครคนใหม่ เคยดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม และนายอำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี
ว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวแสดงความขอบคุณผู้มาร่วมแสดงความยินดีจากกระทรวงมหาดไทย จังหวัดสมุทรสงคราม และปัตตานี ที่มาร่วมส่งในโอกาสเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ และขอบคุณจังหวัดสมุทรสาครที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นับเป็นกำลังใจในการทำงานร่วมกันอย่างเต็มความสามารถ เนื่องจากไม่เคยมาดำรงตำแหน่งในจังหวัดสมุทรสาคร จึงยินดีรับคำแนะนำ พร้อมเน้นการมีส่วนร่วม พร้อมกันนี้ยังขอบคุณนายประภาศ บุญยินดี และนายจรินทร์ จักกะพาก รองปลัดกระทรวงมหาดไทยทั้งสองที่มาส่ง ซึ่งทั้งสองต่างเคยดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร จึงถือว่าได้ครูที่ดีที่ให้คำแนะนำ นอกจากนี้ ยังเคยผ่านการทำงานในตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม กับนายประภาศ บุญยินดี ที่ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงครามในขณะนั้น จึงทำให้ตนเองมีความพร้อมเสมอสำหรับการทำงาน
ปราโมทย์ ฐิติวงศ์ฤทธิ์ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น: