วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง จังหวัดสระบุรี กวาดล้างจับกุม อาวุธสงคราม อ.แก่งคอย

จังหวัดสระบุรี ประสาน 3 หน่วยงานข้าราชการ ทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง สนธิกำลัง ระดมกวาดล้าง ปราบปรามอาชญกรรม และผู้มีอิทธิพล ตามคำสั่ง คสช.ขอความร่วมมือประชาชนมีส่วนร่วมประสานงานร่วมแก้ปัญหา แจ้งเบาะแสผู้กระทำความผิดกฏหมายเพื่อความผาสุขประชาชนชาวไทย
เมื่อ 19 มิ.ย..57 เวลา 10.30 น.นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พลตำรวจตรีชลิต ป รีชาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พันเอกปราการ ปทะวานิช รองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกจังหวัดสระบุรี พ.อ.รังสรรค์ ยิ้มสู้ รองผอ.กอ.รมน.สบ. ร่วมกันแถลงข่าวการระดมกวาดล้างผู้กระทำผิด โดยเมื่อ เวลา 04.30 น. วันนี้ นายเอกพร จุ้ยสำราญ นายอำเภอแก่งคอย พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรกฤช วีระเดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแก่งคอย และ ร้อยเอกถนอม แดงโสภา ผบ.ร้อย รักษาความสงบจังหวัดทหารบกสระบุรี ได้ร่วมกันปล่อยแถวประกอบด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 70 นาย ทหาร 17 นาย ฝ่ายปกครองและ อส.23 นาย ในการสนธิกำลังระดมกวาดล้างปราบปรามผู้กระทำความผิดกฎหมายเกี่ยวกับอาวุธและ ยาเสพติด โดยการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย จำนวน 7 เป้าหมาย ซึ่งผลการปิดล้อมตรวจค้นพบผู้กระทำความผิด ดังนี้ นายชัยรัตน์ แสงนาทอน อายุ 39 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 137 ม. 4 ต.ท่ามะปราง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ข้อกล่าวหา 1. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต (อาวุธปืนขนาด.45 จำนวน 1 กระบอก, เครื่องกระสุน จำนวน 9 นัด มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม จำนวน 9 ใบ) โดยไม่รับอนุญาต นายคมสัน ไกรทัต อายุ 33 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.8 ต.ชำผักแพรว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ข้อกล่าวหา มีและใช้วิทยุสื่อสารโดยไม่ได้รับ อนุญาตนายน้อย ธรรมบุญ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม. 7 ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต (อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 20 นัด) มีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ไว้ในความครอบครอง โดยผิดกฎหมาย (อาวุธปืนยาว ปล.ยบ.88 จำนวน 1 กระบอก)และ นายทองมี ปาสังทอง อายุ 53 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 37/2 ม.10 ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา 47.56 กรัม) โดยไม่ได้รับอนุญาต
นอกจากนี้ในการกวาดล้างผู้กระทำผิดและยาเสพติดในช่วงที่ผ่านมาสามารถตรวจยึด อาวุธปืนและกระสุนปืนได้อีกหลายรายการ การดำเนินการกวาดล้างจับกุมอาชกรรมและผู้มีอิทธิพล ซึ่งเป็นไปนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น: