วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าสมุทรสาคร สัญจรเยี่ยมเยียนเทศบาลตำบลบ้านบ่อ

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สัญจรเยี่ยมเยียนตำบลบ้านบ่อ เพื่อรับทราบข้อมูลพื้นที่ รับฟังปัญหา ความต้องการ พร้อมติดตามนโยบายรัฐบาล และมอบนโยบายของจังหวัดสู่ท้องถิ่น ผู้นำชุมชน วันที่ 18 มิถุนายน 2557 เวลา 13.30 น. ว่าที่ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นำหัวหน้าส่วนราชการลงพื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบ่อ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตามโครงการผู้ว่าฯ สัญจรเยี่ยมเยียนตำบล เพื่อรับรู้ข้อมูลในพื้นที่ รับฟังปัญหาความเดือดร้อนเพื่อแก้ไขปัญหา ตลอดถึงความต้องการ ของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งจะได้ดำเนินการแก้ไขและให้ความช่วยเหลือได้อย่างถูกต้องตรงปัญหา สภาพพื้นที่โดยทั่วไปขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบ่อ มีพื้นที่โดยประมาณ 14.67 ตารางกิโลเมตร มีเขตปกครอง 9 หมู่บ้าน มีประชากรทั้งสิ้น จำนวน 8,300 คน ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพทำนาเกลือ การประมง และรับจ้างทำงาน โรงงานอุตสาหกรรม ปัญหาและความต้องการประกอบด้วย
1.สะพาน คสล. ข้ามคลองสุนัขหอน บริเวณวัดใหญ่บ้านบ่อ หมู่ที่ 2 ชำรุด เนื่องจากรถบรรทุกหนักสัญจร 2.ถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสายบ้านบ่อ – กระช้าขาว ไม่มีราวเหล็กกั้นและสัญญาณเตือนภัยบริเวณ ทางโค้งกระตอบคู่นาเกลือ นายวรเชษฐ์ โพธิบุญ หมู่ที่ 1 เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง 3.กระแสไฟฟ้าไม่เพียงพอต่อความต้องการ ต้องการขยายเขตไฟฟ้าขนาด 3 เฟส บริเวณหมู่ที่ 5 , 7และ 9 ทั้งนี้ ว่าที่ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ให้หน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบ
ในปัญหาดังกล่าวรับไปดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อย หลังจากนั้นผู้ว่าฯ สมุทรสาคร กล่าวฝากให้องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านบ่อ ชี้แจงเหตุผล ความจำเป็นในการควบคุมอำนาจการปกครองของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ และแนวทาง การปฏิบัติตามประกาศ / คำสั่ง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เข้าใจและปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้อง มอบหมายผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแหล่งอบายมุข ยาเสพติด การพนัน อาวุธสงคราม และสิ่งผิดกฎหมาย ในบ้านเช่า หอพัก จัดทำประชาคมประชาชนในชุมชน หมู่บ้าน เพื่อรับทราบปัญหา ความเดือดร้อน เพื่อนำเสนอต่อ ศูนย์ปรองดองจังหวัด และให้ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมความสำคัญสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ กิจกรรมส่งเสริมความรัก ความสามัคคี ในชุมชน เรณุมาศ สละชีพ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร / ลิขิต รักอยู่ สมุทรสาครนิวส์ ขอบคุณภาพ สาครออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: