วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ททท.สุพรรณบุรีจัดงานส่งเสริมการขายสู่ภูมิภาค อิสาน เชื่อมโยง AEC‏

ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ร่วมกับ กลุ่มจังหวัดภาคกลาง จังหวัดอ่างทองชัยนาท สิงห์บุรี ลพบุรี สุพรรณบุรี รุกตลาดการค้าและการท่องเทียวจัดงานส่งเสริมการขายสู่ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือเชื่อมโยง AEC ในระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายน 2557 ณ จังหวัดขอนแก่น – หนองคาย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี ร่วมกับ กลุ่มจังหวัดภาคกลาง ประกอบด้วย จังหวัดอ่างทอง ชัยนาท สิงห์บุรี ลพบุรี สุพรรณบุรี กำหนดจัดโครงการส่งเสริมการขายสู่ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือเชื่อมโยงAECณ จังหวัดขอนแก่น และหนองคาย ในระหว่างวันที่11-14มิถุนายน2557 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและการค้าในกลุ่มจังหวัดภาคกลาง อาทิเช่น โรงแรม บริษัทนำเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ย่านการค้า ได้มีโอกาสเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรมเจรจาธุรกิจส่งเสริมการขาย (Business Marching) เชื่อมโยงการขายตลาดสินค้าและการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง โดยมีผู้ประกอบการ (Sellers) จากกลุ่มจังหวัดภาคกลางไปนำเสนอสินค้าด้านการท่องเที่ยวและการค้า จำนวน 55 ราย โดยได้เชิญผู้ซื้อ (Buyers) เป็นผู้ประกอบการธุกิจท่องเที่ยวและการค้า จากกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน จำนวน 130 ราย เข้าร่วมเจรจาธุรกิจ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคภาคกลางกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือตลอดทั้ง AEC ในด้านการท่องเที่ยวและการค้า อันจะก่อให้เกิดรายได้เข้าสู่พื้นที่ภูมิภาคภาคกลางเพิ่มมากยิ่งขึ้น
นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี กล่าวว่า โครงการส่งเสริมการขายสู่ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือเชื่อมโยง AEC (Business Marching) ณ จังหวัดขอนแก่นและหนองคาย เป็นการบูรณาการกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ๒ โดยใช้งบประมาณดำเนินงานตามแผนการตลาดของ ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ประจำปี 2557 ภายใต้โครงการ “Beyond Happiness Sharing Tourism) ยุทธศาสตร์สร้างและแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว ส่งเสริมการเรียนรู้จากประสบการณ์ท่องเที่ยว โดยเชิญผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จังหวัดสุพรรณบุรี ชัยนาท อ่างทอง และสื่อมวลชนร่วมโครงการฯ ซึ่งมีผู้ประกอบการ(SELLER)นำเสนอขายสินค้าท่องเที่ยวและการค้าดังนี้สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดชัยนาทจังหวัดอ่างทอง โรงแรมสองพันบุรี บ้านสวนแผ่นดินแม่ สินาธารา รีสอร์ท และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยนาท อ่างทอง ลพบุรี สิงห์บุรี นำเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวสร้างพันธมิตรเครือข่ายในระดับจังหวัดและภูมิภาคอีกทั้งยังเป็นการรองรับและพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวของประเทศไทยในช่วงการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และได้เชิญ(BUYER)ที่สำคัญในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาพบปะเจรจาธุรกิจในงานส่งเสริมการขายในครั้งนี้ที่จังหวัดขอนแก่นและหนองคาย จำนวน 300 ราย คาดว่าจะมีการติดต่อซื้อขายและก่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงเข้ามาในพื้นที่ภาคกลางและพื้นที่รับผิดชอบ ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี เพิ่มขึ้น
............................................................................................................................. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี 91 ถนนพระพันวษา ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี โทร.035-525867,035-525880,โทรสาร 035-525863-4 E-mail: tatsuphan@tat.or.th E-mail: tatsuphan@tat.or.thwww.tatsuphan.net , https://www.facebook.com/tat.suphan , www.facebook.com/pages/TAT_suphanburi, www.เที่ยวภาคกลาง.com เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น: