วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดสระบุรี จัดปองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป ครั้งที่ 3

ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ เหล่ากาชาดจังหวัด ลงพื้นที่ จัดหน่วยเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ประชาชนพื้นที่อำเภอเสาไห้ เพื่อ ความปองดองสมานฉันท์ ของคนสระบุรี
เมื่อ 19 มิ.ย. 57 เวลา 09.30 น. นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี พ.อ.รังสรรค์ ยิ้มสู้ รองผอ.กอ.รมน.สบ. นายเฉลิม วงษ์ไพร นายก.อบจ.สระบุรี หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสระบุรี ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม ตามโครงการ จัดหน่วย จังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ วัดเพชร ต.บ้านยาง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เพื่อเยี่ยมเยียนพบประชาชน สานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภาครัฐกับภาคประชาชน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน รับฟังความต้องการปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอันจะเป็นแนวทางในการช่วยเหลือได้อย่างถูกต้อง ให้บริการคำแนะนำต่างๆ จากหน่วยงานราชการ ของจังหวัดและหน่วยงานภาคเอกชน การแสดงดนตรีมวลชนสัมพันธ์ ของ จทบ.สบ.กับ เยาวชนลูกหลานของชาวสระบุรีมีการจำหน่ายสินค้าเครื่องอุปโภค ราคาถูก จำนวนมาก การตรวจรักษาโรค และจ่ายยาของโรงพยาบาล การให้บริการทำบัตรประชาชน การรับชำระภาษีรถทุกชนิด จากนั้นได้พบปะกับประชาชนที่ได้มาใช้บริการจากส่วนราชการต่างๆในวันนี้ และได้ มอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนยากจน มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน มอบเครื่อง อุปโภค บริโภค
ส่วนประเด็นปัญหาที่พบในพื้นที่ อำเภอเสาไห้ โดยแนวทางการแก้ไขปัญหาที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในด้านต่างๆ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดสรรงบประมาเข้าไปดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนต่อไป
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น: