วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แม็คโครสุพรรณบุรี จัดงานวันนัดพบผู้ประกอบการร้านโชห่วย

สยามแม็คโคร สาขาสุพรรณบุรี โดย คุณจามร บูรณะ ผู้จัดการทั่วไป เชิญ มิตรแท้โชว์ห่วย ร่วมงาน วันนัดพบผู้ประกอบการร้านโชห่วย ภายใต้โครงการ แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย 2014
วันที 20 มิถุนายน 2557 เวลา 11.00 น. คุณจามร บูรณะ ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สุพรรณบุรี เชิญ มิตรแท้โชว์ห่วย เมืองสุพรรณ ร่วมงาน " วันนัดพบผู้ประกอบการร้านโชห่วย ภายใต้โครงการ แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย " โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2557
งานเริ่มขึ้น เมื่อประมาณ 11.00 น. โดย พิธีกร เชิญ คุณจามร บูรณะ ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สุพรรณบุรี ขึ้น กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน " วันนัดพบผู้ประกอบการร้านโชห่วย ภายใต้โครงการ แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย " ขึ้น โดยเป็นการจัดงานแบบ ทั่วประเทศ เพื่อยืนยัน ความเป็นมิตรแท้ และ พันธมิตรที่ดีของร้านค้าโชว์ห่วย ทั่วประเทศ ของสยามแม็คโคร จากนั้น ได้ประกอบพิธีเปิดงาน โดย คุณจามร บูรณะ กล่าวว่า ร้านค้าโชว์ห่วย ในปัจจุบัน จะต้องมีการปรับตัว เพื่อให้ทันกับยุคสมัย ต้องสร้างจุดขายของตัวเอง ให้ได้ ที่สำคัญ จะต้องขายสินค้าที่มีคุณภาพดี ซึ่งเป็นแนวคิด ในการทำธุรกิจ เพื่อเอาชนะคู่แข่งขัน วันนี้ ห้างแม็คโคร ถือเป็นมิตรแท้ ของร้านค้าโชว์ห่วย ที่ได้พยายามถ่ายทอดเทคนิค วิธีการใหม่ๆ ให้ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ในการทำธุรกิจ และ ยังมีส่วนช่วยในการนำสินค้า จากแหล่งผู้ผลิต โดยตรง มาวางจำหน่ายใน ห้างสยามแม็คโครทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นการช่วยให้ เกษตรกร และ ผู้บริโภค ได้พบกันโดยตรง ไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี ที่เราได้มี มิตรแท้ ที่ดี อย่าง " แม็คโคร " จากนั้นเป็นการตัดริ๊บบิ้น เปิดงาน
ไฮน์ไลท์ของงานในวันนี้ คือการนำสินค้ามาลดกระหน่ำ อธิเช่น กลุ่มสหพัฒน์ วันนี้ ซื้อสินค้ากลุ่มมาม่า ที่เข้าร่วมรายการ ครบ 199 บาท รับฟรีกระเป๋า 1 ใบ กลุ่ม ไทยน้ำทิพย์ ซื้อสินค้า ครบ 1,000 บาท รับฟรีถาดโค๊กลายคลาสสิค มูลค่า 180 บาท ฟรี กลุ่ม SINO ซื้อสินค้า เมนทอส ซูกัส ริกรีย์ สติ๊กโก ครบ 250 บาท รับฟรีแก้วลายลิขสิทธิ์ 1 ใบ กลุ่ม UNILIVER ซื้อสินค้ากลุ่ม บรีส โอโม ออล คอมฟอร์ท ซัลซิล โดฟห เคลียร์ พอนด์ ลักส์ ชนิดใดขนาดใดก็ได้ ครบ 600 บาท รับฟรีสปอนเซอร์ 4 ขวด กลุ่ม คนอร์ ซื้อสินค้ากลุ่มคนอร์ เบสทฟู๊ด ( ยกเว้นขนาด 900 กรัมขึ้นไป และ คนอร์รสทิพย์ ม่ร่วมรายการ ) ครบทุก 600 บาท รับฟรีสปอนเซอร์ 4 ขวด กลุ่ม โอสถสภา ซื้อ โซฟี ไลท์บราลี่ มามิโมโกะ ครบ 199 แถม แพรว กลุ่ม แอลจี นำแอร์บ้านมาลดราคา สูงสุดถึง 50% ก็ฝากถึง แฟนคลับของสยามแม็คโคร 20-22 มิถุนายน นี้ เรามีนัดกัน ที่สยามแม็คโคร สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม ข่าว rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น: