วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ตรวจเยี่ยมจุดบริการการประชาชนและมอบของให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่



               ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการการประชาชนและมอบของให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ ดูแลพี่น้องประชาชนที่สัญจรผ่านสระบุรีพร้อมบริการเต็นท์ติดแอร์ขณะนี้เส้นทางถนนพหลโยธินและถนนมิตรภาพปริมาณรถยังเคลื่อนตัวได้ปกติ  และคาดว่างในช่วงสายๆของวันนี้ปริมาณรถจะคงหนาแน่น
           



                นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการการประชาชน มอบของให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ และดูแลพี่น้องประชาชนที่สัญจรผ่านสระบุรี พร้อมแจกคู่มือเดินทางให้แก่พี่น้องประชาชนผู้เดินทางที่หยุดพักรถในปั๊มน้ำมัน ที่จุดบริการประชาชนปั๊ม ปตท. ตำบลไผ่ต่ำ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี
             



               ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า เนื่องจากจังหวัดสระบุรีเป็นจังหวัดชุมทางที่มีเส้นทางผ่านทั้งภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้ในช่วงเทศกาลต่างๆ จะมีปริมาณรถเป็นจำนวนมาก และมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทางจังหวัดได้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ วันที่ 10 เมษายน 2560 โดยจังหวัดสระบุรีร่วมบูรณการกับภาคีเครือข่าย หน่วยงานทุกภาคส่วน ทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง แพทย์พยาบาล มูลนิธิและอาสาสมัครต่างๆ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในรูปแบประชารัฐ ที่จะดูแลพี่น้องประชาชนในการที่จะเดินทางผ่านจังหวัดสระบุรี
         



              ทั้งนี้ ภายในจุดบริการประชาชน ได้มีบริการเต็นท์ติดแอร์ไว้รองรับสำหรับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน  พร้อมการบริการอาทิ การบริการนวดผ่อนคลาย การจัดที่พักรถ พร้อมบริการกาแฟ น้ำดื่ม เจ้าหน้าที่แพทย์ การบริการตรวจรถก่อนเดินทางจากนักศึกษาอาชีวะ และบริการแนะนำเส้นทางการจราจร
     



              ขณะนี้เส้นทางถนนพหลโยธินและถนนมิตรภาพปริมาณรถยังเคลื่อนตัวได้ปกติ  และคาดว่างในช่วงสายๆของวันนี้ปริมาณรถจะคงหนาแน่น โดยอาจจำเป็นต้องเปิดช่องทางพิเศษบนถนนสายหลักในบางช่วง เพื่อระบายการจราจรและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น: