วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช แถลงข่าว การจัดเวทีประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017




            จังหวัดสุพรรณบุรี  จัดการประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017 ค้นหาตัวแทนผู้หญิงไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติและเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม พร้อมโชว์ พลังมหัศจรรย์ สุพรรณเมืองเพลง สืบสานศิลปวัฒนธรรมถิ่น สร้างงาน สร้างรายได้ชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวสู่สากล




              ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซนเตอร์ สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวขณะเป็นประธานแถลงข่าว การจัดเวทีประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017  ว่า  จังหวัดพร้อมสนับสนุนการจัดประกวด / คัดเลือกสาวงามที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมและเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม เพื่อเป็นตัวแทนระดับจังหวัดสุพรรณบุรี ไปประกวดเวทีระดับประเทศ Miss Grand Thailand 2017   ซึ่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand) เป็นเวทีการประกวดสาวงามระดับประเทศ ที่ต้องการค้นหาตัวแทนผู้หญิงไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวย ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand Thailand จะเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดเวทีระดับนานาชาติ Miss Grand International และเวทีระดับนานาชาติอื่น ๆ อาทิ Miss Tourism International รวมถึงเธอผู้นั้น จะมีหน้าที่ในการขับเคลื่อนการทำงานประชาสัมพันธ์เป็นแบบอย่าง ช่วยเหลืองานสังคมให้กับหน่วยงาน หรือ องค์กรต่าง ๆ พร้อมโอกาสได้เป็นนักแสดง หรือ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ในลำดับต่อไป โดยในปีนี้ มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2017  ต้องโชว์ พลังมหัศจรรย์ ในฐานะที่สุพรรณบุรี เป็นเมืองราชาแห่งเสียงเพลง ถือเป็นการสืบสานศิลปวัฒนธรรมถิ่น  ตลอดจนการสร้างงาน สร้างรายได้ชุมชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวสู่สากล






              ทั้งนี้ ผู้สนใจขอรับเอกสารใบสมัครการประกวด ณ ห้างโรบินสัน สุพรรณบุรี เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1  หรือดาวน์โหลดใบสมัครเพื่อส่งใบสมัครในรูปแบบเอกสารได้ที่ เพจ “มิสแกรนด์สุพรรณบุรี” และสามารถ Inbox ขอรับใบสมัครการประกวดได้ที่ เพจ “มิสแกรนด์สุพรรณบุรี”  โดยส่งใบสมัครได้ที่ จุดประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 โรบินสัน ไลฟสไตล์ เซ็นเตอร์ สุพรรณบุรี หรือทาง E-mail : missgrandsuphanburi@gmail.com สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 โดยประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 17.00 – 21.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 ห้างโรบินสันสุพรรณบุรี





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น: