วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี เริ่มแล้ว การแข่งขันแฮนด์บอลคัดเลือกตัวแทนเอเชีย ชิงแชมป์โลก



             จังหวัดสุพรรณบุรี  โดยสมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาแฮนด์บอล รายการ ไอ เฮฟ เอ็ฟ ท๊อปฟี่ – คอนติเนลท่อน พลาส 2017








               ที่สนามกีฬาอาคารพลศึกษา โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาแฮนด์บอล รายการ IHF Trophy - Continental Phase 2017 ระหว่างวันที่ 24 – 28 เมษายน 2560  พร้อมกล่าวว่า สมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตสุพรรณบุรี และโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาแฮนด์บอล ขึ้น ณ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี วัตถุประสงค์ เพื่อคัดเลือกทีมกีฬาแฮนด์บอล ให้ได้สิทธิ์ตัวแทนทวีปเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแฮนด์บอลชิงแชมป์โลก เพื่อให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ได้เชื่อมความสัมพันธ์อันดีและมิตรภาพที่ดีต่อกัน และเพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ชื่อเสียงของจังหวัดสุพรรณบุรี  ตลอดจน การสร้างความรักความสามัคคี ให้นักกีฬาทุกคนรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ที่สำคัญขอให้ทุกทีมได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ด้วยความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง







                 ด้านพลตำรวจตรี นรศักดิ์ เหมนิธิ เ ลขาธิการสมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย ไการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบโซนจาก 4 ภูมิภาคในทวีปเอเชีย จำนวน 8 ทีม ประกอบด้วยทีมชาย 4 ทีม และทีมหญิง 4 ทีม ได้แก่ สาธารณรัฐอินเดีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชานชนเกาหลีเหนือ สาธารณรัฐอุซเบกิสถาน และประเทศไทย มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 200 คน โดยมี นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวให้การต้อนรับ







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น: