วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี จัดแข่งขันเปตองเยาวชนไทยไปโอลิมปิก ภูมิภาค ภาคกลาง





               สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 จัดการแข่งขันเปตองเยาวชนไทยไปโอลิมปิก ระดับภูมิภาคภาคกลาง






                ที่สนามกีฬา โรงสี อ.การเกษตร ตำบลสนามคลี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี นายจักรพรรดิ์ จิตมณี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 จัดการแข่งขันกีฬาเปตอง เยาวชนไทยไปโอลิมปิก ระดับภูมิภาคภาคกลางตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 ได้รับมอบจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเปตองเยาวชนไทยไปโอลิมปิค ในระดับภูมิภาค ภาคกลาง จำนวน 33 เขตพื้นที่การศึกษา ได้กำหนดการแข่งขันประเภททีม 3 คน ในรุ่นอายุ 12 ปี และ 15 ปี ชาย-หญิง





                 ผลปรากฏว่า นักกีฬารุ่นอายุ 12 ปี ชายชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนวัดทุ่งเข็น สพป.สุพรรณบุรี เขต 2 ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 อายุ 12 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนวัดหนัง สพป.กรุงเทพฯ นักกีฬาหญิงอายุ 12 ปี ทีมชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนวัดทุ่งเข็น สพป.สุพรรณบุรี เขต 2 และนักกีฬาทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 อายุ 12 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนวัดสีบัวทอง สพป.อ่างทอง นักกีฬารุ่นอายุ 15 ปี ชาย ทีมชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย สพม.3 ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 อายุ 15 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช บางเขน และทีมที่ชนะเลิศ อายุ 15 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียน เทพศิรินทร์ พุแค สพม.4 ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 อายุ 15 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ สพม.1






              ทั้งนี้ ทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 ของแต่ละประเภทการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นตัวแทนในระดับภูมิภาคภาคกลาง เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศต่อไป






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น: