วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ราชบุรี เร่งอบรม เจ้าหน้าที่ การเงิน บัญชี และ พัสดุ อปท.




              ราชบุรีอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดหาพัสดุเพื่อเร่งลดการก่อหนี้ผูกพันและการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปี 2558




             สำนักงานคลังจังหวัดราชบุรีจัดอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดหาพัสดุเพื่อเร่งลดการก่อหนี้ผูกพันและการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปี 2558  กับเจ้าหน้าที่พัสดุส่วนราชการ เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีและเจ้าหน้าที่พัสดุขององค์กรปกครองท้องถิ่น




              เช้าวันนี้(15 ต.ค.2557) ที่ห้องประชุมกัลปพฤกษ์ อาคารราชบุรีเกมส์ ศาลากลางจังหวัด นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีเป็นประธานเปิดอบรมเพื่อความพร้อมในการจัดหาพัสดุเพื่อเร่งลดการก่อหนี้ผูกพันและการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปี 2558 กับเจ้าหน้าที่พัสดุส่วนราชการเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีและเจ้าหน้าที่พัสดุขององค์กรปกครองท้องถิ่น ซึ่งสำนักงานคลังจังหวัดราชบุรีร่วมกับสำนักงานท้องถิ่นจังหวัดราชบุรี ร่วมกันจัดขึ้นโดยมีเจ้าหน้าที่พัสดุส่วนราชการ เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีและเจ้าหน้าที่พัสดุขององค์กรปกครองท้องถิ่นจำนวน 332 คน เข้าร่วมอบรมดังกล่าว




               ทั้งนี้เพื่อดำเนินการให้สอดคล้องและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของนโยบายคณะรักษาความสงบแห่งชาติโดยให้ส่วนราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ทราบและถือปฏิบัติตามนโยบายเร่งด่วนและเร่งรัดการก่อหนี้และการเบิกจ่ายปี 2558 และสร้างความรู้ความเข้าใจการปฏิบัติให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลอย่างถูกต้อง โดยมีวิทยากรจากสำนักงานป้องกันและปราบปราบการทุจริตแห่งชาติ และจากสำนักงานตำรวจเงินแผ่นดินมาบรรยายให้ความรู้ในครั้งนี้












           ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น: