วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สยามแม็คโคร จัดงาน วันนัดพบผู้ประกอบธุรกิจ ในหัวข้อ “ อาหารเพื่อสุขภาพ Healthy Foods ”



               บริษัท สยามแม็คโคร  สาขาสุพรรณบุรี  โดย   คุณจามร บูรณะ  ผู้จัดการทั่วไป  จัดงาน วันนัดพบผู้ประกอบธุรกิจ ในหัวข้อ “อาหารเพื่อสุขภาพ Healthy Foods เพื่อเสริมสร้างแนวคิด เทคนิควิธีการ ในการประกอบธุรกิจอาหาร  พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคู่ค้า ซึ่งเป็นผู้ประกอบการขนาดเล็ก หรือ SME   พร้อมทั้งเคล็ดลับต่างๆในการทำอาหารของร้านชื่อดังใน  จังหวัดสุพรรณบุรี  








                วันที่  24 ตุลาคม พ.ศ.2558  เวลา 10.30 น.  บริษัท สยามแม็คโคร  สาขาสุพรรณบุรี  โดย   คุณจามร บูรณะ  ผู้จัดการทั่วไป  จัดงาน วันนัดพบผู้ประกอบธุรกิจ ในหัวข้อ “อาหารเพื่อสุขภาพ Healthy Foods เพื่อเสริมสร้างแนวคิด เทคนิควิธีการ ในการประกอบธุรกิจอาหาร  พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคู่ค้า ซึ่งเป็นผู้ประกอบการขนาดเล็ก หรือ SME   พร้อมทั้งเคล็ดลับต่างๆในการทำอาหารของร้านชื่อดังใน  จังหวัดสุพรรณบุรี  อาทิ  ร้าน Playground โดยพี่ตุ่นบ้านตอไม้ และ เปิ่นกาแฟโบราณ โดยคุณวัฒ และคุณ สุ  มาเล่าถึงการสร้างความแตกต่าง เพื่อความสำเร็จในธุรกิจ 



















                    ชมการสาธิตการทำอาหาร โดย เชฟท็อป จากประสารโต๊ะจีน ด้วยเมนูปลาดอลลี่นึ่งซีอิ๊ว ที่ทำได้ง่าย และ เมนูมากมายจาก supplier ด้วยเมนูที่ทำง่ายสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ และยังมีความหลากหลายกับร้านอาหารที่มาร่วมงานกว่า 22 ร้านค้า และยังมีกิจกรรมลูกโป่งหรรษา คืนกำไรให้กับลูกค้า กว่า 200 รางวัล มอบให้ลูกค้าที่มาร่วมงาน












เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน   rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น: