วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

พรรคพลังไทสร้างชาติ ชูนโยบาย แก้ปัญหาพิชผลทางการเกษตร ประกาศพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง




               ที่อาคาร กกต. นายณภัคธร ชัยสงคราม หัวหน้าพรรคพลังไทสร้างชาติ " สร้างคน  สร้างงาน  สร้างชาติ " พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค เข้ารับหนังสือการจดทะเบียนพรรคการเมือง จาก กกต. และ ประกาศพร้อม สู้ศึกเลือกตั้ง ในต้นปีหน้า







              ลิขิต  รักอยู่  บก.สมุทรสาครนิวส์  รายงานจากอาคาร กกต.กรุงเทพฯ ว่า  วันนี้ นายณภัคธร ชัยสงคราม หัวหน้าพรรคพลังไทสร้างชาติ " สร้างคน  สร้างงาน  สร้างชาติ " พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค เข้ารับหนังสือการจดทะเบียนพรรคการเมือง จาก กกต. โดยทางพรรค ยังคงให้ความสำคัญกับปัญหาของเกษตรกร โดยเฉพาะ ปัญหาราคาพิชผลทางการเกษตรตกต่ำ ซึ่งที่ผ่านมา ยังไม่สามารถแก้ปัญหาทั้งระบบได้  โดยเฉพาะ ราคายางพารา  ราคาปาล์ม และ อื่นๆ  ซึ่งทางพรรค มีนโยบายชัดเจน ในเรื่องนี้ เพราะทราบถึงปัญหามาโดยตลอด แต่ไม่สามารถ พึ่งพาใครได้  วันนี้จึงต้องรวมตัวกัน เพื่อจัดตั้งพรรคการเมือง เพื่อทำสิ่งนี้ให้จงได้ และ ประกาศพร้อม สู้ศึกเลือกตั้ง ในต้นปีหน้า 





            พรรคพลังไทสร้างชาติ   เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2561 ที่โรงแรมดิโอวาเลย์ ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี 



            สมาชิกพรรคพลังไทยสร้างชาติ ได้มีการประชุมจัดตั้งและเลือกหัวหน้าพรรคโดยมีผู้แสดงเจตจำนงคจัดตั้งพรรคพลังไทยสร้างชาติจากพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้และจากภาคต่างๆจากทั่วประเทศไทยเข้าร่วม ซึ่งที่ประชุมได้มีการเสนอนายมนัส พุทธรัตน์ ประธานสมาพันธ์ชาวสวนปาล์มน้ำมันแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุม และชี้แจงข้อบังคับพรรคพลังไทสร้างชาติ ให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับทราบและลงมติในการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคพลังไทสร้างชาติพร้อมผู้บริหารพรรคอีกจำนวน 17 คน โดยมีสมาชิกพรรคเข้าร่วมกว่า 500 คน




          ซึ่งที่ประชุมได้เสนอ  นายณภัคธร ชัยสงคราม นายกสมาคมการค้าลานเทปาล์มน้ำมันจังหวัดสุราษฎร์ธานีและสมาพันธ์ลานเทปาล์มน้ำมันประเทศไทย เป็นหัวหน้าพรรคพลังไทสร้างชาติ

          นายณภัคธร ชัยสงคราม หัวหน้าพรรคพลังไทสร้างชาติ กล่าวว่า การก่อตั้งพรรคพลังไทสร้างชาติในครั้งนี้เกิดขึ้นจากแนวความคิดของเกษตรกร และบุคคลจากภาคส่วนต่างๆที่มีแนวความคิดเป็นอิสระทางการเมือง ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพื่ออาสาทำงานภาคการเมือง เป็นกระบอกเสียงและตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางด้านเกษตรตกต่ำมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป้นการรวมนักการเมืองรุ่นใหม่ทีมีความคิดเป็นอิสระ และมีอุดมการณ์อันแน่วแน่เพื่อประชาชนและประเทศชาติ โดยให้สอดคล้องกับแนวทางการปฎิรูปประเทศภายใต้แนวนโยบาย สร้างคน สร้างงาน สร้างชาติ


             อีกทั้งเพื่อปลดล็อคทางการเมืองไทยที่มีการผูกขาดมานานโดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ที่ประชาชนเลือกตั้งบุคคลเหล่านั้นเข้าไปแล้วไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของเกษตรกรให้คลี่คลายลงไปได้มีแต่จะซ้ำเติมเกษตรกรมาโดยตลอดจนทำให้ได้รับความเดือดร้อรอยู่ในขณะนี้


ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น: